ที่เที่ยว
“เกาะหนูเกาะแมว”
  • ข้อมูล
  • การ
    เดินทาง
  • แผนที่
เกาะหนูเกาะแมว

เกาะหนูเกาะแมว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวเมืองสงขลา เหมาะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ หาดทรายขาวสะอาดขนานไปกับทิวสน ตัวชายหาดทอดยาว มีร้านอาหารทะเลตั้งอยู่ตลอดแนว นักท่องเที่ยวสามารถเลือกพักผ่อนได้ตามอัธยาศัย น้ำทะเลตื้น เด็กๆสามารถลงเล่นน้ำได้ สัญลักษณ์ของหาดคือ รูปปั้นหนูและแมว ตั้งอยู่บริเวณกลางหาดเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูปกันมากและมีสวนสาธารณะสำหรับออกกำลังกายหรือจะตกปลาก็ได้บรรยากาศดีมากค่ะ

การเดินทาง
วิธีที่ 1: เดินทางโดย รถยนต์

ขับรถจากศาลากลางจังหวัดสงขลา ให้เลี้ยวซ้ายไปทางถนนราชดำเนิน ใช้ระยะทางจากศาลากลางประมาณ 1 กิโลเมตร (ขับรถแค่ 3 นาที)ก็จะเห็นป้ายเมืองสงขลาอยู่ขวามือ มองทะลุไปก็จะเห็นรูปปั้นแมวและหนูเป็นสัญลักษณ์

วิธีที่ 2: เดินทางโดย รถสองแถว/สามล้อ

นั่งรถสามล้อหน้าศาลากลางจังหวัดสงขลา บอกว่าไปลงเกาะหนูเกาะแมว รถสามล้อจะผ่านสนามกีฬาจังหวัดสงขลาขวามือ เมื่อเห็นป้ายเมืองสงขลาเตรียมตัวลงรถ บอกคนขับว่าจะลงเกาะหนูเกาะแมวอยู่ขวามือค่ะ

ค่าใช้จ่าย :
รถสองแถว/สามล้อ = 20 บาท

* หมายเหตุ : ค่าใช้จ่ายในการเดินทางมีการเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ และสภาวะเศรษฐกิจ
ติดต่อ และ แผนที่
  • ประเภท : ธรรมชาติ
  • ที่อยู่ : ถ.เขตเทศบาลสงขลา ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา สงขลา 90000
  • วันเปิดทำการ : ทุกวัน
  • เวลาเปิดทำการ : 05.00น.-21.00น.
  • พิกัด GPS : ละติจูด 7.214801476758199, ลองจิจูด 100.59458650897591
วิดีโอ
ชมคลิป “เกาะหนูเกาะแมว”
ปฏิทินท่องเที่ยว
ดีเซล พรีเมี่ยม
26.76 บาท
ค้นหารถเช่า
Your browser is out-of-date!

Update your browser to view this website correctly.Update my browser now